Standard Post

ราคา Bitcoin พุ่งไปแตะ $11,400 อย่างรุนแรง:

ราคา Bitcoin พุ่งไปแตะ $11,400 อย่างรุนแรง:

ให้เรตสมาชิก: 4 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 
ราคา Bitcoin นั้นกำลังเพิ่มขึ้นอย่างมาก หลังจากการ sideway ที่เกิดขึ้นมาในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ โดยราคาของมันนั้นพุ่งไปแตะ 11,430 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นจุดสูงสุดใหม่ที่ไม่ได้เห็นมานานแล้วตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานีี้ราคาของมันได้เพิ่มขึ้นมาประมาณ 5% หลังจากที่ค้างอยู่ระดับ 10,900 ดอลลาร์มาแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา
  • Item 1
  • Item2
  • Item 3

ารเพิ่มขี้นของราคา BTC ล่าสุดนั้นดูไม่ค่อยปกติเท่าไรนัก เนื่องจากว่าไม่กี่วันที่ผ่านมาอัตราผลกำไรของมันนั้นยังน้อยกว่าของเหรียญ altcoin ตัวอื่น ๆ อย่างมาก ซึ่งก็เป็นไปตามที่ทางเราคาดการณ์ นักวิเคราะห์บน Twitter เริ่มที่จะตบเท้าเข้ามาเพื่อแสดงความเห็นและทำนายราคา Bitcoin ว่าจะไปไหนต่อในอนาคต และมันจะสามารถมีผลกำไรที่แซงหน้าของเหรียญ altcoin ตัวอื่น ๆ ได้นานขนาดไหน โดยหนึ่งในนั้นก็คือนาย Anthony Pompliano ที่กล่าวว่า Bitcoin กำลังพยายามจะเตือนความจำของนักเทรดคริปโตทุกคนว่ามันยังคงเป็นราชาแห่งวงการนี้อยู่.

นัก short ถูกล้างพอร์ท

ข่าวการอัดฉีดเม็ดเงินของรัฐบาลสหรัฐฯกำลังทำให้ราคา BTC เพิ่มขึ้น

นักวิเคราะห์กำลังเชื่อว่าข่าวเกี่ยวกับเม็ดเงินอัดฉีดของรัฐบาลที่จะเข้ามาหมุนเวียนในระบบนั้นเป็นชนวนที่ทำให้ราคา BTC เพิ่มสูงขึ้น

นาย Mike McGlone หรือนักวิเคราะห์จาก Bloomberg ได้ออกมาแสดงความเห็นว่านโยบายอัดฉีดเงินของรัฐบาลสหรัฐฯนั้นอาจทำให้ราคาของ Bitcoin เพิ่มสูงขึ้นในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้

“หากนาย Biden ได้เป็นประธานาธิบดี เราอาจจะได้เห็นการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ที่เพิ่มมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงผู้นำอาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลงนโยบายของรัฐบาล Trump ด้วย และนั่นอาจหมายถึงผลกระทบต่อตลาดคริปโต และทำให้ Bitcoin ได้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้นในกลุ่ม mainstream และทำให้เราได้เห็นการมองของตลาด ETF ได้ในเร็ว ๆ นี้”

นอกจากนี้เมื่อไม่นานมานี้ยังมีรายงานว่าทางรัฐบาลสหรัฐฯยังคงพูดคุยและเจรจาเกี่ยวกับการอัดฉีดเงินอย่างลับ ๆ แม้ว่านาย Donald Trump จะออกมากล่าวเลื่อนเรื่องนี้ไป และจะพิจารณาใหม่หลังจากที่เขาชนะเลือกตั้งแล้ว

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าหากมีการอัดฉีดเม็ดเงินครั้งสำคัญ มันจะส่งผลต่อตลาด Bitcoin อย่างไรบ้าง

บริหารการตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล
APRCorp ให้คำปรึกษาด้านการลงทุน ซื้อ ขาย และจัดเก็บ Cryptocurrency ด้วยวิธีที่ลงตัวและสะดวก
ต่อการซื้อ-ขาย BTC, ETH, LTC, XRP, XLM,  DAI, USDT, BNB, OMG, MCO และ อีกหลายสกุล ให้คุณได้เลือกในแบบที่คุณต้องการ.
แปลงมูลค่าของสินทรัพย์ เป็นทรัพย์สิน
แลกเปลี่ยน-แปลงสินทรัพย์สกุลเงินดิจิทัล
Regist visual card invest & Exchange


Join Our Community

Articles - Category