Post Formats


ให้เรตสมาชิก: 3 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

    นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (“นโยบาย”) อธิบาย บริษัทเก็บ ใช้ รวบรวม ส่งต่อ และป้องกันข้อมูลส่วนบุคคล ทุกเมื่อที่ท่าน (“ท่าน”)
เข้าเยี่ยมชม หรือใช้ www.aprcorp.co.th, บริษัทจัดการให้ (ทุกส่วนของบริการและช่องทางต่างๆของบริษัทนี้เรียกรวมกันว่า”แพลตฟอร์มของบริษัท”).

ข้อมูลส่วนบุคคล ภายใต้นโยบายนี้ หมายถึง ข้อมูลที่สามารถเชื่อมโยงไปที่บุคคลใดหนึ่ง และไม่สามารถเข้าถึงได้ทั่วไปโดยสาธารณะ ซึ่งท่านได้นำส่งเข้ามาให้แก่ บริษัท ผ่านแพลตฟอร์มของบริษัท

      ข้อมูลเบื้องต้น เราจะทำการเก็บข้อมูลเมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ของเรา รวมถึงการใช้บริการต่างๆ ตามที่ปรากฏในหน้าเว็บไซต์ เช่น เมื่อมีการทำการนัดหมาย การขอข้อมูล การโพสต์รูปภาพ การส่งข้อคิดเห็น สำหรับการสมัครเพื่อเป็นสมาชิกหรือการใช้บริกาต่างๆ อาจมีการขอข้อมูลเพิ่มเติมขอบเขตของนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ APRCORP นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้ใช้ภายใต้เว็บไซต์ www.aprcorp.co.th รวมถึงบริการอื่นๆ ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ภายในแพลตฟอร์ม
ในเว็บไซต์นี้ทั้งนี้อาจมีการแสดงข้อกำหนดซึ่งเกี่ยวข้องกับนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลเพิ่มเติมในบริการ เพื่อให้คุณอนุมัติก่อนการเข้าถึงบริการนั้นๆ

หมายเหตุ : นโยบายส่วนบุคคลนี้จะไม่ใช้กับข้อมูลซึ่งจะได้เปิดเผยหรือทำการส่งไปยัง  บริการอื่นๆนอกเหนือจากที่กำหนดในเว็บไซต์ของเรา เช่น สินค้าหรือบริการอื่นๆ
ซึ่งดำเนินการโดยเราหรือบริษัทในเครือ ซึ่งไม่ได้ระบุโดยชัดแจ้งว่าอยู่ภายใต้บังคับของนโยบายนี้  
บริการของบุคคลที่สาม รวมถึงเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม ซึ่งคุณอาจเข้าถึงโดยผ่านทางเว็บไซต์ของเรา  บริษัท หรือองค์กร ข้อความซึ่งได้ทำการโฆษณาสินค้าหรือบริการ
ในเว็บไซต์ของเรา ข้อจำกัด เว็บไซต์ของเราไม่มุ่งหมายเพื่อการใช้งานสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี การปรับปรุงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล การปรับปรุงนโยบาย
คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ aprcorp.co.th เพื่อสอดคล้องกับนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ EU รวมถึงเพื่อรับรองสิทธิของคุณภายใต้นโยบายคุ้มครองข้อมูล
ส่วนบุคคลของ Aprcorp อาจทำการแก้ไขเพิ่มเติมเงื่อนไขและข้อกำหนดของนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้เป็นครั้งคราวซึ่งการแก้ไขเพิ่มเติมดังกล่าวถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของ
นโยบายและข้อกำหนดในนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้ด้วยเรายืนยันว่าคุณจะได้รับการแจ้งให้ทราบหากมีการการปรับปรุงหรือแก้ไขส่วนสำคัญในนโยบายคุ้มครองข้อมูล
ส่วนบุคคลนี้ และ aprcorp.co.th  จะโพสต์ไปยังเว็บไซต์ในกรณีที่มีการปรับปรุงแก้ไขนโยบาย ก่อนที่การปรับปรุงดังกล่าวจะมีผลบังคับการรับรองของเรา ข้อมูลของคุณจะถูกนำมา
ประมวลผล แต่จะเป็นไปโดยชอบด้วยกฎหมาย มีความเป็นธรรม และโปร่งใส ข้อมูลของคุณจะถูกรวบรวมเพื่อวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน ชัดแจ้ง และชอบด้วยกฎหมาย
และจะไม่ถูกประมวลผลต่อไปในลักษณะที่ไม่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ที่ได้กล่าวไว้ ข้อมูลของคุณจะเพียงพอเกี่ยวเนื่อง และจำกัดเพียงเท่าที่จำเป็นกับวัตถุประสงค์
ซึ่งข้อมูลจะถูกประมวลผล ข้อมูลของคุณจะเพียงพอ และ ในกรณีที่จำเป็นข้อมูลจะถูกเก็บอย่างเป็นปัจจุบัน โดยมีขั้นตอนที่มีเหตุผลเพื่อรับรองว่าข้อมูลของคุณ
จะมีความถูกต้อง เกี่ยวข้องกับวัตถุประสงค์ในการประมวลผล และจะถูกลบหรือ ยืนยันโดยไม่ชักช้า ข้อมูลของคุณจะถูกจัดเก็บในรูปแบบที่ไม่อนุญาตให้การระบุ
ถึงตัวตนมีระยะเวลาการเก็บยาวนานกว่าที่จำเป็นเพื่อวัตถุประสงค์ที่ข้อมูลของคุณถูกจัดเก็บเพื่อการประมวลผล ข้อมูลของคุณจะถูกประมวลผลในลักษณะที่มีการรับรองความปลอดภัยที่เหมาะสมสำหรับข้อมูลนั้นรวมถึงการป้องกันต่อการ
ประมวลผลที่ไม่ได้รับอนุญาต หรือละเมิดกฎหมาย และป้องกันต่อการสูญหายโดยอุบัติเหตุ การทำลายการทำให้เสียหาย โดยใช้เทคนิคที่เหมาะสมหรือวิธีการที่เป็นระบบประเภทของข้อมูล
ที่จัดเก็บ ข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึง ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกัยการระบุตัวตนของบุคคลธรรมดา ที่ระบุตัวตนได้ หมายความถึงบุคคลหนึ่งซึ่งสามารถถูกระบุตัวตนได้โดยเฉพาะเจาะจงโดยตรงหรือ
โดยอ้อม โดยอ้างอิงจากตัวบ่งชี้ใดๆ ข้อมูลซึ่งไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึง ข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้องต่อบุคคลธรรมดาที่ระบุตัวตนได้ ข้อมูลระบบ หมายถึง ข้อมูลที่เราจัดเก็บโดยอัติโนมัติ
เมื่อคุณล๊อคอินเข้าสู่เว็บไซต์ของเรา ไม่ว่าจะผ่านทางคุ้กกี้ เว็บบีคอน ไฟล์ล๊อคอิน สคริปท์ (โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในโยบายคุ้กกี้ของเรา) รวมถึง ข้อมูลทางเทคนิค เช่น ที่อยู่ ไอพี
ประเภทของบราวซเซอร์ โดเมน ประวัติเว็บไซต์ที่เยี่ยมชม เวลาการเข้าใช้งาน ที่อยู่เว็บไซต์ที่อ้างอิง ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่คุณค้นหาหรือที่คุณดูในขณะที่ใช้เว็บไซต์ของเรา ข้อมูลที่ตั้ง 
หมายถึง ข้อมูลที่ได้รับจากจีพีเอส ไวไฟ เข็มทิศ เครื่องวัดความเร่ง IP Address หรือโพสต์สาธารณะซึ่งระบุข้อมูลที่ตั้ง คุ้กกี้ หมายถึง ข้อมูลที่ถูกวางในคอมพิวเตอร์ของคุณโดยเว็บเซิร์ฟเวอร์
หลังจากคุ้กกี้ได้ถูกวางในคอมพิวเตอร์ของคุณ คุ้กกี้จะเก็บหรือจดจำข้อมูลของผู้ใช้จนกว่าผู้ใช้จะปิดบราวเซอร์นั้น หรือจนกว่าผู้ใช้จะลบหรือปฏิเสธคุ้กกี้ อย่างไรก็ตาม คุณจะพบว่าจะเป็นการสะดวก
ในการนำทางการใช้เว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย เพราะคุ้กกี้จะช่วยเก็บข้อมูลเว็บไซต์ซึ่งคุณเยี่ยมชมหรือเปิดขึ้น

หมายเหตุ : ข้อความ “ข้อมูล” ระบุในนโยบายส่วนบุคคลนี้ หมายความถึงข้อมูลทุกประเภทที่ได้กล่าวข้างต้นข้อมูลของคุณดังต่อไปนี้เป็นข้อมูลที่เราจัดเก็บ ชื่อ อีเมล ที่อยู่ ที่อยู่สำนักงาน เบอร์โทรศัพท์
หมายเลขบัตรเครดิต หมายเลขประจำเครื่องคอมพิวเตอร์ (IP address) ประเภทบราวเซอร์ โดเมน เว็บไซต์ที่เยี่ยมชม เวลาเข้าเว็บไซต์ ที่อยู่เว็บไซต์อ้างอิงในกรณีที่คุณสมัครสมาชิกหรือใช้บริการใด เว็บไซต์จะเก็บข้อมูลต่อไปนี้เพิ่มเติม เพศ การตั้งค่าต่างๆ วัตถุประสงค์ในการประมวลผลข้อมูลของคุณ การประมวลผลข้อมูลของคุณนั้น หมายถึง การดำเนินการใดๆ หรือชุดกระบวนการดำเนินการ
ใดซึ่งกระทำต่อข้อมูลของคุณไม่ว่าโดยวิธีการอัตโนมัติหรือไม่ ประเภทข้อมูล วัตกุประสงค์ในการประมวลผล ข้อมูลส่วนบุคคล ชื่อ อีเมล ที่อยู่ ที่อยู่สำนักงาน เบอร์โทรศัพท์ เพศ การตั้งค่าต่างๆ
การตั้งค่าความปลอดภัยในบัญชีของคุณ เมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา คุณอาจถูกร้องขอให้ลงทะเบียนกับเรา และ/หรือคุณอาจจำเป็นต้องแจ้งข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้กับเรา
เพื่อวัตถุประสงค์ในการเก็บข้อมูลเพื่อการตลาดของเรา เช่น เพื่อติดต่อและเสนอบริการของเราหรือข้อเสนออื่นๆ เกี่ยวกับ

โครงการ อินเวส เอ็นเนอร์จี คอมมูนิตี้ (IEC) ในการลงทุนภายใต้การร่วมทุนผ่าน IEO (Inital Exchange Offerings) ในตลาดหลักทรัพย์ (Digital Assets) ซึ่งคุณอาจเคยแสดงถึงความสนใจไว้กับเรา เพื่อแจ้งคุณเกี่ยวกับข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ และจดหมายข่าว เพื่อตรวจสอบตัวตนของคุณ เพื่อรักษาความปลอดภัยต่อบัญชีผู้ใช้ของคุณ เพื่อแจ้งคุณเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น หมายเลขบัตรเครดิต ข้อมูลบัตรเครดิตจะถูกจัดเก็บและถูกตรวจสอบผ่านทางระบบชำระเงินผ่านบุคคลที่สาม ข้อมูลนี้จะไม่ถูกจัดเก็บอย่าถาวรในเซิร์ฟเวอร์ของ แอมเพิล ริช อินเวสเตอร์ และจะถูกลบทันทีหลังจากผ่านระบบการตรวจสอบโดยระบบชำระเงินของบุคคลที่สาม ไอพี แอดเดรส (IP Address) เพื่อตรวจสอบตัวตนของคุณ ข้อมูลซึ่งไม่ใช่ช้อมูลส่วนบุคคล ประเภทเบราเซอร์ โดเมน เว็บไซต์ที่เยี่ยมชม เวลาเข้าเว็บไซต์ ที่อยู่เว็บไซต์อ้างอิง ข้อมูลเพื่อการสนับสนุนลูกค้า เพื่อให้ข้อมูลในการเข้าและใช้เว็บไซด์ของเรา เพื่อจัดการเว็บไซต์; เพื่อการดำเนินการภายใน แก้ไขปัญหาของ
เว็บไซต์ วิเคราะห์ข้อมูล ทดสอบ วิจัย เพื่อความปลอดภัย การตรวจสอบการบิดเบือน และการจัดการบัญชีผู้ใช้ เพื่อแก้ไขและสำรวจปัญหาข้อมูลระบบ เพื่อให้ข้อมูลในการเข้าและใช้เว็บไซต์ของเรา เพื่อจัดการเว็บไซต์; เพื่อการดำเนินการภายใน แก้ไขปัญหาของเว็บไซต์ วิเคราะห์ข้อมูล ทดสอบ วิจัย เพื่อความปลอดภัย การตรวจสอบการบิดเบือน และการจัดการบัญชีผู้ใช้ เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้ ข้อมูลที่ตั้ง เว็บไซต์จะใช้ข้อมูลที่คุ้กกี้ได้เก็บรวบรวมเพื่อการวิเคราะห์ทางสถิติ หรือกิจกรรมอื่นของ www.aprcorp.co.th เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของ www.aprcorp.co.th ต่อๆ ไป 
คุ้กกี้เว็บไซต์จะใช้ข้อมูลที่คุ้กกี้ได้เก็บรวบรวมเพื่อการวิเคราะห์ทางสถิติ หรือกิจกรรมอื่น ระยะเวลาในการเก็บรักษาข้อมูล เราจะเก็บรักษาข้อมูลของคุณประเภทต่างๆตามระยะเวลาที่ปรากฎในตารางด้านล่างนี้ อย่างไรก็ตาม คุณมีสิทธิที่จะแจ้งให้เราทราบหากคุณต้องการที่จะลบข้อมูลของคุณไม่ว่าเวลาใด ๆ ก็ตาม   ประเภทข้อมูล ระยะเวลาในการเก็บรักษา ชื่อ อีเมล ที่อยู่ ที่อยู่สำนักงาน เบอร์โทรศัพท์ เพศ การตั้งค่าต่างๆ
จนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูล การตั้งค่าความปลอดภัยในบัญชีของคุณ จนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูล หมายเลขบัตรเครดิต จนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูล ประเภทเบราเซอร์ โดเมน เว็บไซต์ที่เยี่ยมชม เวลาเข้าเว็บไซต์ ไอพีแอดเดรส (IP Address) ที่อยู่เว็บไซต์อ้างอิง จนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูล ข้อมูลเพื่อการสนับสนุนลูกค้า จนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูลข้อมูลระบบจนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูลข้อมูลที่ตั้งจนกว่าคุณจะแจ้งให้
ลบข้อมูลคุ้กกี้จนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูล การแชร์ข้อมูลของคุณ



Join Our Community

About The Flex

Good seasons, day place male evening life after together gathered let void she'd grass created days upon after above great. Creative, prolific and ever-ready to serve you.