Post Formats

aml-policy

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 
นโยบายป้องกัน และปราบปรามการฟอกเงิน และการให้การสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย และการแพร่ขยายอาวุธที่มีอานุภาพทำลาย ล้างสูง

นโยบายภาพรวม

บริษัท แอมเพิล ริช อินเวสเตอร์ จำกัด ได้รับการพิจารณาการลงทุนซื้อ-ขาย-โอน-และแลกเปลี่ยนทรัพย์สินดิจิทัล กับ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เป็นไปเพื่อวัตถุประสงค์นำไปเชื่อมกับธุรกิจการท่องเที่ยว และการขยายโครงสร้างหลักการเติบโตของธุรกิจ ภายใต้การดูแลและกำกับโดย บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด (ต่อไปนี้เรียกรวมกันว่า “บริษัท”) ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับ สินทรัพย์ดิจิทัล ภายใต้กฎหมายประเทศไทย โดยเฉพาะภายใต้นิติกรรมเกี่ยวข้องกับการป้องกันการฟอกเงิน และการให้การสนับสนุนทางการเงินแก่ การก่อการร้าย และการแพร่ขยายอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้างสูง (AML/CFT) ในประเทศไทย ให้การรับประกันว่าจะปฏิบัติตามกฎหมาย และระเบีบบ กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการป้องกันปราบปรามการฟอกเงิน ทั้งนี้ บริษัทต้องปฏิบัติตามบทบัญญัติที่ระบุไว้ในนโยบาย AML/CFT เพื่อป้องกัน การฟอกเงิน และการให้การสนับสนุน ทางการเงินแก่การก่อการร้าย รวมถึงการดำเนินกิจกรรมที่ผิดกฎหมายอื่น ที่เกิดขึ้นจาก หรือเกี่ยว ข้องกับบริษัท

เพื่อรับประกันว่า กระบวนการและนโยบายที่ระบุไว้ในนโยบายนี้จะได้รับการปฏิบัติตาม บริษัทได้แต่งตั้งพนักงานป้องกันการฟอกเงิน ("พนักงาน AML") ขึ้นโดยรับผิดชอบในการสร้างและฝึกอบรมพนักงาน เพื่อรับประกันว่า พนักงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องจะได้รับความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมาย และกฎระเบียบ AML/CFT ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งนโยบาย และคู่มือ AML/CFT ของบริษัท และเข้าใจถึงความรับผิดชอบของแต่ละฝ่ายภายใต้นโยบายเหล่านั้น

1. จุดประสงค์

เพื่อระบุถึงข้อกำหนด และกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และป้องกันการฟอกเงิน และการให้การสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย และการแพร่ ขยายอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้างสูง รวมถึงกิจกรรมผิดกฎหมายอื่นที่อาจเกิดขึ้นจาก หรือเกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดกฎหมายทางอาญา

2.นิยามศัพท์

การฟอกเงิน การฟอกเงินหมายถึง กระบวนการที่ตั้งใจอำพรางผลประโยชน์ที่ได้รับจากการกระทำผิดกฎหมายอาญา เพื่อให้ปรากฎเหมือนว่าผลประโยชน์ดังกล่าว ได้มาจากแหล่งที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยทั่วไป กระบวนการฟอกเงิน แบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอน:

การนำทรัพย์เข้าสู่ระบบ กล่าวคือ การจำหน่ายทางกายภาพ ในส่วนของผลประโยชน์ที่ได้รับจากการกระทำความผิดอาญา
การสร้างธุรกรรมหลายชั้น กล่าวคือ การแยกผลประโยชน์ที่ได้จากการกระทำผิดอาญาออกจากแหล่งที่มาด้วยการสร้างธุรกรรมทางการเงินอำพรางขึ้นมาอีกระดับหนึ่งเพื่อปกปิดเส้นทางการตรวจสอบธุรกรรมดังกล่าว
การปนทรัพย์สิน กล่าวคือ การระบุถึงเหตุอันชอบด้วยกฎหมายที่ชัดเจน แก่ผลประโยชน์ที่ได้รับจากการกระทำความผิดอาญาดังกล่าว ถ้า กระบวนการสร้างธุรกรรมหลายชั้นดำเนินสำเร็จ แผนการขั้นการปนทรัพย์สินจะเป็นการนำเอาผลประโยชน์ที่ได้รับการ อำพรางมาแล้วกลับสู่สภาพเศรษฐกิจรวม เพื่อให้ผลประโยชน์ดังกล่าวกลับสู่วงจรเศรษฐกิจ ในลักษณะที่เป็นแหล่งเงิน ที่เกิดจากการประกอบธูรกิจ ที่ถูกต้องตามกฎหมาย
การให้การสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย การก่อการร้ายต้องการแหล่งทุนเพื่อดำเนินกิจกรรมการก่อการร้าย และการให้การสนับสนุนทางการเงินแก่การก่อการร้าย เป็นการสนองทุนที่จำเป็น ในการดำเนินการดังกล่าว ซึ่งแหล่งทุนในการสนับสนุนนั้นมาจากแหล่งที่ถูกต้องตามกฎหมาย หรือไม่ถูกต้องตามกฎหมาย วิธีการที่กลุ่มก่อการร้ายใช้ในการเคลื่อนย้าย เก็บ ซ่อน หรือจัดหาแหล่งทุนเพื่อการดำเนินกิจกรรมของตน เป็นไปในลักษณะเดียวกันกับที่องค์กร อาชญากรรมใช้ในกระบวนการฟอกเงินของตน โดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายก็มักจะมีจุดประสงค์เช่นเดียวกันกับองค์กรอาชญากรรมที่ดำเนินการฟอกเงิน ใน การที่จะปิดบัง หรืออำพรางการเชื่อมโยงระหว่างองค์กรของตน และแหล่งทุนที่ได้มา

การฟอกเงิน และการให้การสนับสนุนการแพร่ขยายอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้างสูงอาจสร้างผลกระทบในแง่การทำลายล้าง ให้แก่ทั้งสังคมภาพรวม และ ให้แก่องค์กรใดเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการฟอกเงินดังกล่าว ในส่วนของสังคมภาพรวม กระบวนการฟอกเงินอาจเป็นช่องทางแหล่งทุนให้แก่ ผู้ค้ายาเสพติด ผู้ก่อการร้าย และอาชญากรอื่นๆ ในการดำเนินการและขยายขอบเขตการดำเนินกิจกรรมการกระทำผิดอาญาต่างๆ

ธุรกรรมการฟอกเงินอาจรวมถึง:

การแนะนำลูกค้าในอนาคตหรือลูกค้าในปัจจุบัน เกี่ยวกับวิธีการในการจัดรูปแบบธุรกรรมเพื่อหลีกเลี่ยงการส่งบทรายงาน และ/หรือ หลีกข้อกำหนด ในการเก็บบันทึกต่างๆ
การดำเนินการใดๆ ด้วยความตั้งใจหรือประมาทเลินเล่อ อันเป็นผลให้มีการละเลยการตรวจสอบพิจารณาแหล่งเงินได้ หรือลักษณะการทำธุรกรรม ของลูกค้า
การดำเนินการใดๆ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการหลบซ่อนลักษณะ ตำแหน่งที่ตั้ง แหล่งที่มา ความเป็นเจ้าของ หรืออำนาจในการควบคุมแหล่ง เงิน ที่ได้มาจากการกระทำผิดทางอาญา
การบริหารจัดการเงินทุนเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการกระทำผิดทางอาญา หรือ
การบริหารจัดการเงินผลประโยชน์จากการกระทำผิดทางอาญา ซึ่งการฟอกเงินอาจเกี่ยวข้องกับเงินผลประโยชน์ที่ได้จากการกระทำผิด เช่น การ ขายยาเสพติด การก่อการร้าย การซื้อขายอาวุธ การฉ้อโกงในรูปแบบจดหมาย การฉ้อโกงบัญชีธนาคาร หรือการหลอกให้โอนเงิน รวมถึง การฉ้อโกงหลักทรัพย์ เป็นต้น
3.วิธีการในการป้องกัน

พิสูจน์รู้จักตัวตนของลูกค้า (KYC) / การตรวจสอบข้อเท็จจริงในข้อมูลของลูกค้า (CDD)
ต้องดำเนินการตรวจสอบสถานะของลูกค้า เมื่อต้องติดต่อประสานให้บริการแก่ลูกค้า บุคคลที่เป็นตัวแทนลูกค้า หรือผู้รับผลประโยชน์ที่แท้จริง
ต้องระบุ และพิสูจน์ตัวตนของลูกค้า และได้รับหลักฐานที่เป็นที่พึงพอใจเกี่ยวกับตัวตน และการมีตัวตนอยู่ภายใต้กฎหมายของลูกค้าดังกล่าว ก่อนที่ จะเปิดบัญชีผู้ใช้สำหรับการทำธุรกรรมซื้อขายให้แก่ลูกค้า
บัญชีผู้ใช้บริการสำหรับการทำธุรกรรมซื้อขายต้องเปิดโดยตรงให้แก่ ผู้ถือบัญชีดังกล่าวเท่านั้น ทั้งนี้บริษัทไม่อนุญาตให้บุคคลอื่นเปิดบัญชีผู้ใช้บริการ เพื่อทำธุรกรรมซื้อขายแทนผู้ถือบัญชีรายอื่น
บริษัทไม่เปิด หรือรักษาบัญชีที่ไม่ประสงค์ออกนาม หรือบัญชีที่มีการใช้นามแฝง
การประเมินความเสี่ยงด้าน AML/CFT RISK ASSESSMENT ทุกความสัมพันธ์ที่สร้างขึ้นต้องได้รับการแบ่งประเภท โดยสอดคล้องกับระดับความเสี่ยง เช่น สูง กลาง หรือต่ำ จากการประเมินความเสี่ยงของ ลูกค้าผ่านกระบวนการ KYC/CDD และตามที่แนะนำไว้ในคู่มือการดำเนินการ เพื่อการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพว่า สำหรับลูกค้ารายดังกล่าว บริษัทจำเป็นต้องทำเพียง การตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับลูกค้าแบบง่ายดาย (SDD) หรือต้องดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับลูกค้าแบบ เข้มข้น (EDD) หรือต้องดำเนินการทั้งสองส่วน ในขั้นตอนของการเปิดเริ่มต้นความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับลูกค้า และการติดตามความสัมพันธ์ดังกล่าว อย่างต่อเนื่อง
การติดตาม / การส่งรายงาน
บริษัทต้องดำเนินกระบวนการ CDD ตามที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าที่มีอยู่ในปัจจุบันของตน โดยพิจารณาถึงการประเมินสาระสำคัญและความเสี่ยง โดยที่ไม่กระทบกับข้อกำหนดการระบุตัวตน และกระบวนการในการพิสูจน์ตัวตน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ AML ต้องประสานงานเพื่อให้มีการทบทวน สถานะความเสี่ยงของลูกค้าที่มีอยู่ในปัจจุบันตามแต่ระยะเวลาเป็นปกติ และต้องรับประกันความเพียงพอของการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ได้ดำเนิน การสำหรับลูกค้าที่มีอยู่ นอกจากนี้ บริษัทอาจออกนโยบาย กระบวนการ และระบบการควบคุม เพื่อตรวจจับกิจกรรมที่มีข้อควรสงสัย และ ถ้า ตรวจจับกิจกรรมลักษณะดังกล่าวได้ อาจต้องมีการตรวจสอบเพิ่มเติม เพื่อประเมินอีกครั้งว่า พฤติกรรมดังกล่าวน่าสงสัยหรือไม่ โดยบริษัทกำหนด ให้พนักงานที่ตรวจสอบเจอกิจกรรมน่าสงสัยดังกล่าว หรือมีเหตุผลที่จะเชื่อได้ว่ามีเหตุการณ์อันควรสงสัยอยู่ ต้องแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาโดยตรงของ ตน รวมถึงเจ้าหน้าที่ AML ทราบในทันที ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม พนักงานที่ตรวจจับกิจกรรมดังกล่าวต้องไม่ปรึกษาหารือหรือแจ้งให้ลูกค้าทราบ เกี่ยว กับ เหตุการณ์ที่มีลักษณะน่าสงสัยดังกล่าว หรือข้อเท็จจริงใดๆที่เกี่ยวข้องซึ่งได้ส่งต่อให้แก่ เจ้าหน้าที่ AML (ทั้งนี้โดยสอดคล้องกับเงื่อนไขข้อกำหนด ตามกฎหมาย) เจ้าหน้าที่ AML ต้องประเมินด้วยการปรึกษาหารือกับผู้บริหารระดับสูงว่า จะต้องดำเนินการแจ้งหน่วยงานภาครัฐที่กำกับดูแล เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับพฤติกรรมอันควรสงสัยดังกล่าว โดยหากจะรายงาน ต้องดำเนินการภายใน 7 (เจ็ด) วันทำการภายหลังพบกิจกรรมที่ควรสงสัย ดังกล่าว (ตามเงื่อนไขของกฎหมาย) พนักงานทุกคนของบริษัทต้องห้ามในการเปิดเผยข้อเท็จจริงให้แก่ ลูกค้า หรือให้แก่บุคคลภายนอกทราบเกี่ยว กับธุรกรรมที่ควรน่าสงสัยดังกล่าว หรือส่วนของข้อเท็จจริงที่เกี่ยวข้อง ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างหรือซึ่งได้รายงานให้แก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว เว้นแต่ เป็นกรณีที่กฎหมายกำหนดไว้เป็นอย่างอื่น
การเก็บรักษาบันทึก
สำเนาของเอกสารทั้งหมด ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการพิสูจน์ตัวตนของลูกค้า ต้องได้รับการเก็บเป็นระยะเวลาที่เหมาะสม และในขั้นต่ำต้องได้ เก็บไว้ตามระยะเวลาที่ระบุไว้ในกฎหมาย หรือกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ เอกสารที่ต้องรักษาไว้คือสำเนาของเอกสารที่ได้มีการตรวจสอบระหว่าง ขั้นตอนกระบวนการพิสูจน์ตัวตนของลูกค้า หรือการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับลูกค้าอย่างเข้มข้น หรือรายการตรวจสอบพิสูจน์ตัวตนของลูกค้า (ถ้ามี) รวมถึงเอกสารการตรวจสอบข้อเท็จจริงอื่นที่มีลักษระใกล้เคียง และเอกสารอื่นใดที่จำเป็นต้องเก็บรักษาตามกฎหมายต่อต้านการฟอกเงิน โดยบริษัจะรักษาเอกสารดังกล่าวไว้ตราบเท่าที่ลูกค้า ยังคงเป็นลูกค้าของบริษัท และเป็นระยะเวลาขั้นต่ำตามที่กฎหมายหรือกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง กำหนดไว้ ภายหลังจากที่ความสัมพันธ์การเป็นลูกค้าได้สิ้นสุดลง
อย่างไรก็ตาม บริษัทต้องเก็บรักษาบันทึกดังกล่าวไว้เป็นระยะเวลาที่ยาวนานกว่าที่ระบุไว้ หากธุรกรม ลูกค้า หรือบัญชีผู้ใข้บริการดังกล่าว มีความ เกี่ยวข้องกับการฟ้องร้องดำเนินคดี หรือมีคำสั่งมาจากศาล หรือหน่วยงานที่กำกับดูแลให้เก็บรักษาเอกสารนั้นไว้ยาวนานกว่านั้น
บริษัทต้องดำเนินการตอบสนองด้วยการให้ข้อมูลหรือบันทึกต่างๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อตอบกลับคำถาม หรือคำสั่งจากหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง เช่นเจ้าหน้าที่กรมบังคับคดี ได้ร้องขอภายใต้กฎหมาย โดยต้องตอบสนองในทันที
การฝึกอบรม
ส่วนหนึ่งของแผนงาน AML/CFT ของบริษัท พนักงานทุกคนต้องได้รับการฝึกอบรมเพื่อให้ตระหนึกถึงนโยบาย และคู่มือ AML/CFT ของบริษัท
พนักงานแต่ละคนต้องอ่าน และปฏิบัติตามนโยบาย กระบวนการของบริษัท และประเด็นต่างๆที่เจ้าหน้าที่ AML อาจกำหนดระบุขึ้น และต้อง ลงนามรับทราบในแบบฟอร์มที่ยืนยันว่า พนักงานดังกล่าวได้อ่านและเข้าใจนโยบายและคู่มือ AML/CFT ของบริษัท
เพื่อรับประกันการปฏิบัติสอดคล้องอย่างต่อเนื่องในส่วนของนโยบายและคู่มือ AML/CFT พนักงานทุกคนต้องยืนยันความรับทราบและตระหนัก ถึงเนื้อหาของเอกสารดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการลงนามในแบบฟอร์มยืนยันการรับทราบ เป็นรายปี หรือตามระยะเวลาอื่นที่เจ้าหน้าที่ AML กำหนด
เจ้าหน้าที่กำกับดูแลการป้องกันการฟอกเงิน บริษัทได้แต่งตั้ง เจ้าหน้าที่กำกับดูแลการป้องกันการฟอกเงินเป็นการเฉพาะ เพื่อตรวจสอบกลไกการกำกับการดูแลการปฏิบัติตามนโยบายฉบับนี้ โดยมี หน้าที่ต้องรายงานแก่คณะกรรมการบริษัท ทั้งนี้พนักงานทุกคนต้องเจ้าหน้าที่ AML ในทันทีถ้าพนักงานดังกล่าวสงสัย หรือมีเหตุอันควรสงสัยว่าจะมี พฤติกรรมอันควรสงสัยเกิดขึ้น หรือจะเกิดขึ้นถ้าการทำธุรกรรมดังกล่าวดำเนินการได้สำเร็จ โดยพนักงานทุกคนได้รับการส่งเสริมให้ขอความช่วยเหลือ จาก เจ้าหน้าที่ AML ในส่วนของคำถาม หรือความกังวลใจที่พนักงานรายดังกล่าวอจมี เกี่ยวข้องกับนโยบายและคู่มือ AML/CFT ของบริษัท
การตรวจคืน / ตรวจสอบคู่มือเป็นประจำ ต้องมีการตรวจคืนแผนงานอย่างเป็นประจำ เพื่อรับประกันว่าแผนงานดังกล่าวยังดำเนินการต่อไปได้ ทั้งนี้การตรวจสอบคืนดังกล่าวอาจดำเนินการ โดย บุคลากรภายในหรือภายนอก และต้องดำเนินการควบคู่ไปกับการทำการประเมินเป็นทางการ หรือเป็นบทรายงานเป็นลายลักษณ์อักษรทั้ง 2 ฉบับ หาก เป็นกรณีกฎระเบียบมีการเปลี่ยนแปลง ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการรายงานเหตุการณ์อันควรสงสัย บริษัทจะดำเนินการแก้ไขนโยบายและคู่มือ AML/CFT เพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบที่แก้ไขดังกล่าว
การตรวจคืน / อนุมัตินโยบาย นโยบาย กระบวนการ และการควบคุมภายในของ AML/CFT ได้รับการอนุมัติโดยคณะบริหารงานของบริษัท และนโยบายดังกล่าวจะได้รับการตรวจคืน ตามระยะเวลาไม่น้อยกว่าทุกสองปี

ข้อมูลเบื้องต้น

เราจะทำการเก็บข้อมูลเมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ของเรา รวมถึงการใช้บริการต่างๆ ตามที่ปรากฏในหน้าเว็บไซต์ เช่น เมื่อมีการทำการนัดหมาย การขอข้อมูล การโพสต์รูปภาพ การส่งข้อคิดเห็น สำหรับการสมัครเพื่อเป็นสมาชิกหรือการใช้บริการต่างๆ อาจมีการขอข้อมูลเพิ่มเติม

ขอบเขตของนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ APRCORP

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้ใช้ภายใต้เว็บไซต์ www.aprcorp.co.th รวมถึงบริการอื่นๆ ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ภายในแพลทฟอร์มในเว็บไซต์นี้ ทั้งนี้อาจมีการแสดงข้อกำหนดซึ่งเกี่ยวข้องกับนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลเพิ่มเติมในบริการ เพื่อให้คุณอนุมัติก่อนการเข้าถึงบริการนั้นๆ
หมายเหตุ : นโยบายส่วนบุคคลนี้จะไม่ใช้กับข้อมูลซึ่งจะได้เปิดเผยหรือทำการส่งไปยัง

  1.  บริการอื่นๆนอกเหนือจากที่กำหนดในเว็บไซต์ของเรา เช่น สินค้าหรือบริการอื่นๆซึ่งดำเนินการโดยเราหรือบริษัทในเครือ ซึ่งไม่ได้ระบุโดยชัดแจ้งว่าอยู่ภายใต้บังคับของนโยบายนี้
  2.  บริการของบุคคลที่สาม รวมถึงเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม ซึ่งคุณอาจเข้าถึงโดยผ่านทางเว็บไซต์ของเรา
  3.  บริษัท หรือองค์กร ซึ่งได้ทำการโฆษณาสินค้าหรือบริการ ในเว็บไซต์ของเรา

ข้อจำกัด

เว็บไซต์ของเราไม่มุ่งหมายเพื่อการใช้งานสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี

การปรับปรุงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

การปรับปรุงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ Aprcorp เพื่อสอดคล้องกับนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ EU รวมถึงเพื่อรับรองสิทธิของคุณภายใต้นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ Aprcorp
อนันดาอาจทำการแก้ไขเพิ่มเติมเงื่อนไขและข้อกำหนดของนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้เป็นครั้งคราว ซึ่งการแก้ไขเพิ่มเติมดังกล่าวถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายและข้อกำหนดในนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้ด้วย
เรายืนยันว่าคุณจะได้รับการแจ้งให้ทราบหากมีการการปรับปรุงหรือแก้ไขส่วนสำคัญในนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้ และ aprcorp จะโพสต์ไปยังเว็บไซต์ในกรณีที่มีการปรับปรุงแก้ไขนโยบาย ก่อนที่การปรับปรุงดังกล่าวจะมีผลบังคับ

การรับรองของเรา

  1. ข้อมูลของคุณจะถูกนำมาประมวลผล แต่จะเป็นไปโดยชอบด้วยกฎหมาย มีความเป็นธรรม และโปร่งใส
  2. ข้อมูลของคุณจะถูกรวบรวมเพื่อวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน ชัดแจ้ง และชอบด้วยกฎหมาย และจะไม่ถูกประมวลผลต่อไปในลักษณะที่ไม่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ที่ได้กล่าวไว้
  3. ข้อมูลของคุณจะเพียงพอ เกี่ยวเนื่อง และจำกัดเพียงเท่าที่จำเป็นกับวัตถุประสงค์ซึ่งข้อมูลจะถูกประมวลผล
  4. ข้อมูลของคุณจะเพียงพอ และในกรณีที่จำเป็นข้อมูลจะถูกเก็บอย่างเป็นปัจจุบัน โดยมีขั้นตอนที่มีเหตุผลเพื่อรับรองว่าข้อมูลของคุณจะมีความถูกต้อง เกี่ยวข้องกับวัตถุประสงค์ในการประมวลผล และจะถูกลบหรือยืนยันโดยไม่ชักช้า
  5. ข้อมูลของคุณจะถูกจัดเก็บในรูปแบบที่ไม่อนุญาตให้การระบุถึงตัวตนมีระยะเวลาการเก็บยาวนานกว่าที่จำเป็นเพื่อวัตถุประสงค์ที่ข้อมูลของคุณถูกจัดเก็บเพื่อการประมวลผล
  6. ข้อมูลของคุณจะถูกประมวลผลในลักษณะที่มีการรับรองความปลอดภัยที่เหมาะสมสำหรับข้อมูลนั้น รวมถึงการป้องกันต่อการประมวลผลที่ไม่ได้รับอนุญาต หรือละเมิดกฎหมาย และป้องกันต่อการสูญหายโดยอุบัติเหตุ การทำลาย การทำให้เสียหาย โดยใช้เทคนิคที่เหมาะสมหรือวิธีการที่เป็นระบบ

ประเภทของข้อมูลที่จัดเก็บ

  • ข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึง ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกัยการระบุตัวตนของบุคคลธรรมดา บุคคลธรรมดาที่ระบุตัวตนได้ หมายความถึง บุคคลหนึ่งซึ่งสามารถถูกระบุตัวตนได้โดยเฉพาะเจาะจงโดยตรงหรือโดยอ้อม โดยอ้างอิงจากตัวบ่งชี้ใดๆ
  • ข้อมูลซึ่งไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึง ข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้องต่อบุคคลธรรมดาที่ระบุตัวตนได้
  • ข้อมูลระบบ หมายถึง ข้อมูลที่เราจัดเก็บโดยอัติโนมัติเมื่อคุณล๊อคอินเข้าสู่เว็บไซต์ของเรา ไม่ว่าจะผ่านทางคุ้กกี้ เว็บบีคอน ไฟล์ล๊อคอิน สคริปท์ (โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในโยบายคุ้กกี้ของเรา) รวมถึง ข้อมูลทางเทคนิค เช่น ที่อยู่ไอพี ประเภทของบราวซเซอร์ โดเมน ประวัติเว็บไซต์ที่เยี่ยมชม เวลาการเข้าใช้งาน ที่อยู่เว็บไซต์ที่อ้างอิง ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่คุณค้นหาหรือที่คุณดูในขณะที่ใช้เว็บไซต์ของเรา
  • ข้อมูลที่ตั้ง หมายถึง ข้อมูลที่ได้รับจากจีพีเอส ไวไฟ เข็มทิศ เครื่องวัดความเร่ง IP Address หรือโพสต์สาธารณะซึ่งระบุข้อมูลที่ตั้ง
  • คุ้กกี้ หมายถึง ข้อมูลที่ถูกวางในคอมพิวเตอร์ของคุณโดยเว็บเซิร์ฟเวอร์ หลังจากคุ้กกี้ได้ถูกวางในคอมพิวเตอร์ของคุณ คุ้กกี้จะเก็บหรือจดจำข้อมูลของผู้ใช้จนกว่าผู้ใช้จะปิดบราวเซอร์นั้น หรือจนกว่าผู้ใช้จะลบหรือปฏิเสธคุ้กกี้ อย่างไรก็ตาม คุณจะพบว่าจะเป็นการสะดวกในการนำทางการใช้เว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย เพราะคุ้กกี้จะช่วยเก็บข้อมูลเว็บไซต์ซึ่งคุณเยี่ยมชมหรือเปิดขึ้น

หมายเหตุ : ข้อความ “ข้อมูล” ระบุในนโยบายส่วนบุคคลนี้ หมายความถึงข้อมูลทุกประเภทที่ได้กล่าวข้างต้น

ข้อมูลของคุณดังต่อไปนี้เป็นข้อมูลที่เราจัดเก็บ

  • ชื่อ
  • อีเมล
  • ที่อยู่
  • ที่อยู่สำนักงาน
  • เบอร์โทรศัพท์
  • หมายเลขบัตรเครดิต
  • หมายเลขประจำเครื่องคอมพิวเตอร์ (IP address)
  • ประเภทบราวเซอร์
  • โดเมน
  • เว็บไซต์ที่เยี่ยมชม
  • เวลาเข้าเว็บไซต์
  • ที่อยู่เว็บไซต์อ้างอิง
    ในกรณีที่คุณสมัครสมาชิกหรือใช้บริการใด เว็บไซต์จะเก็บข้อมูลต่อไปนี้เพิ่มเติม
  • เพศ
  • การตั้งค่าต่างๆ

วัตถุประสงค์ในการประมวลผลข้อมูลของคุณ

การประมวลผลข้อมูลของคุณนั้น หมายถึง การดำเนินการใดๆ หรือชุดกระบวนการดำเนินการใดซึ่งกระทำต่อข้อมูลของคุณไม่ว่าโดยวิธีการอัตโนมัติหรือไม่

ประเภทข้อมูล
วัตกุประสงค์ในการประมวลผล
ข้อมูลส่วนบุคคล
  • ชื่อ
  • อีเมล
  • ที่อยู่
  • ที่อยู่สำนักงาน
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เพศ
  • การตั้งค่าต่างๆ
  • การตั้งค่าความปลอดภัยในบัญชีของคุณ
เมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา คุณอาจถูกร้องขอให้ลงทะเบียนกับเรา และ/หรือคุณอาจจำเป็นต้องแจ้งข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้กับเรา เพื่อวัตถุประสงค์ในการเก็บข้อมูลเพื่อการตลาดของเรา เช่น
  • เพื่อติดต่อและเสนอบริการของเราหรือข้อเสนออื่นๆ เกี่ยวกับโครงการ อินเวส สมาร์ท ซิตตี้ (ISC) ในการลงทุนภายใต้การร่วมทุนผ่าน IEO (Inital Exchange Offerings) ในตลาดหลักทรัพย์ (Digital Assets) ซึ่งคุณอาจเคยแสดงถึงความสนใจไว้กับเรา
  • เพื่อแจ้งคุณเกี่ยวกับข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ และจดหมายข่าว
  • เพื่อตรวจสอบตัวตนของคุณ
  • เพื่อรักษาความปลอดภัยต่อบัญชีผู้ใช้ของคุณ
  • เพื่อแจ้งคุณเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น
  • หมายเลขบัตรเครดิต
ข้อมูลบัตรเครดิตจะถูกจัดเก็บและถูกตรวจสอบผ่านทางระบบชำระเงินผ่านบุคคลที่สาม ข้อมูลนี้จะไม่ถูกจัดเก็บอย่าถาวรในเซิร์ฟเวอร์ของ แอมเพิล ริช อินเวสเตอร์ และจะถูกลบทันทีหลังจากผ่านระบบการตรวจสอบโดยระบบชำระเงินของบุคคลที่สาม
  • ไอพี แอดเดรส (IP Address)
เพื่อตรวจสอบตัวตนของคุณ
ข้อมูลซึ่งไม่ใช่ช้อมูลส่วนบุคคล
  • ประเภทเบราเซอร์
  • โดเมน
  • เว็บไซต์ที่เยี่ยมชม
  • เวลาเข้าเว็บไซต์
  • ที่อยู่เว็บไซต์อ้างอิง
  • ข้อมูลเพื่อการสนับสนุนลูกค้า
  • เพื่อให้ข้อมูลในการเข้าและใช้เว็บไซด์ของเรา
  • เพื่อจัดการเว็บไซต์; เพื่อการดำเนินการภายใน แก้ไขปัญหาของเว็บไซต์ วิเคราะห์ข้อมูล ทดสอบ วิจัย เพื่อความปลอดภัย การตรวจสอบการบิดเบือน และการจัดการบัญชีผู้ใช้
  • เพื่อแก้ไขและสำรวจปัญหาข้อมูลระบบ
  • เพื่อให้ข้อมูลในการเข้าและใช้เว็บไซต์ของเรา
  • เพื่อจัดการเว็บไซต์; เพื่อการดำเนินการภายใน แก้ไขปัญหาของเว็บไซต์ วิเคราะห์ข้อมูล ทดสอบ วิจัย เพื่อความปลอดภัย การตรวจสอบการบิดเบือน และการจัดการบัญชีผู้ใช้
  • เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้
ข้อมูลที่ตั้ง
เว็บไซต์จะใช้ข้อมูลที่คุ้กกี้ได้เก็บรวบรวมเพื่อการวิเคราะห์ทางสถิติ หรือกิจกรรมอื่นของ aprcorp เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของ aprcorp ต่อๆไป คุ้กกี้เว็บไซต์จะใช้ข้อมูลที่คุ้กกี้ได้เก็บรวบรวมเพื่อการวิเคราะห์ทางสถิติ หรือกิจกรรมอื่นของ aprcorp เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของ aprcorp ต่อๆไป

ระยะเวลาในการเก็บรักษาข้อมูล

เราจะเก็บรักษาข้อมูลของคุณประเภทต่างๆตามระยะเวลาที่ปรากฎในตารางด้านล่างนี้ อย่างไรก็ตาม คุณมีสิทธิที่จะแจ้งให้เราทราบหากคุณต้องการที่จะลบข้อมูลของคุณไม่ว่าเวลาใด ๆ ก็ตาม

 
ประเภทข้อมูล
ระยะเวลาในการเก็บรักษา
  • ชื่อ
  • อีเมล
  • ที่อยู่
  • ที่อยู่สำนักงาน
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เพศ
  • การตั้งค่าต่างๆ
จนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูล
  • การตั้งค่าความปลอดภัยในบัญชีของคุณ
จนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูล
  • หมายเลขบัตรเครดิต
จนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูล
  • ประเภทเบราเซอร์
  • โดเมน
  • เว็บไซต์ที่เยี่ยมชม
  • เวลาเข้าเว็บไซต์
  • ไอพีแอดเดรส (IP Address)
  • ที่อยู่เว็บไซต์อ้างอิง
จนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูล
  • ข้อมูลเพื่อการสนับสนุนลูกค้า
จนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูลข้อมูลระบบจนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูลข้อมูลที่ตั้งจนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูลคุ้กกี้จนกว่าคุณจะแจ้งให้ลบข้อมูล

การแชร์ข้อมูลของคุณ